Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Viết cho một người...


Thật ra tình cảm đôi khi, chỉ là chuyện của một người, người còn lại chỉ là thói quen...
Một mối quan hệ đổ vỡ, chưa hẳn là ai đã lừa dối ai, chỉ đơn giản chỉ là những phút xao lòng của trái tim vì tình yêu cũng chỉ là một dạng cảm xúc của con người. Không biết là sai hay đúng nhưng khi trái tim đã lạc nhịp thì làm sao cấm cản được yêu thương, làm sao ta có thể quên được người đó.

Thôi thì mây của trời cứ để gió mang đi, nhưng sao ta vẫn thấy....
Ta vẫn là ta của ngày nào...
Vẫn cười nhẹ khi bình minh lên...
Vẫn thấy buồn khi màn đêm xuống...
Vẫn mạnh mẽ khi nước mắt chảy dọc tim...
Và vẫn yêu em như những gì ta có...
Đôi khi ta không biết mình làm như thế là sai hay là đúng nữa, gia đi để người mình yêu thương được bình yên và hạnh phúc. Ta vẫn thường nói rằng hạnh phúc của em chính là hạnh phúc của anh, nhưng giờ đây khi em hạnh phúc (mà anh cũng không biết giờ đây giờ đây em có hạnh phúc không). Mỗi khi vào blog đọc những giòng em viết thì anh lại rất muốn gọi điện cho em và muốn biết em giờ thế nào.......
Anh yêu em theo cách giêng của gió....
Thật nhẹ nhàng nhưng tràn ngập yêu thương.... 
Anh muốn chạy về nơi hạnh phúc....
Nơi có nắng và có cả em..............


P/s: Bạn có biết con gái: 

6 nhận xét:

  1. Người con gái nào trong bài viết này của bạn đấy? Có bí mật nào vẫn giấu tớ phải k?
    Mà này, đôi khi ra đi k phải là cách làm cho ng mình yêu hp đâu. Hiểu không hả?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu rồi, k liên lạc với tớ, kể tớ nghe giờ bạn thế nào đi. Vẫn ở chỗ đó hay chuyển về chỗ cũ rồi. Tớ cứ định gọi cho bạn, sợ lại làm phiền bạn....

      Xóa
  2. Tớ vẫn thế thôi gầy hơn chút ít và đen hơn, tớ ở lại đảo Cát Hải tớ chưa về chỗ cũ được; ngốc à bạn gọi cho tớ bất cứ khi não cũng được mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuần rồi tớ bị ốm, hết con ốm rồi đến mẹ. Tớ sốt cao, truyền nước mấy hôm liền, họng sưng, chẳng nói được. Hnay đỡ hơn rồi. Hix. Bạn nhớ giữ sk nhé, chịu khó ăn vào, nghe chưa?

      Xóa
  3. Sao bị ốm mà không gọi cho tớ bạn đúng là một người bạn ngốc nhất mà tớ biết từ trước đến giờ đấy! "ngốc"

    Trả lờiXóa
  4. Sang thăm chúc em tối bình yên và ngập tràn hạnh phúc

    Trả lờiXóa